Máy ép chân không cũ tiềm ẩn rủi ro đáng sợ

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm muốn mua các loại máy hút chân không công nghiệp cũ nhằm tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên những loại máy này khi đã qua sử dụng liệu còn phát huy được hết công suất của nó hay không! Bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những nguy cơ tiềm ẩn khi mua máy hút chân không cũ

Chỉ cần search máy hút chân không cũ giá rẻ là bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả từ các cá nhân, cửa hàng xí nghiệp rao bán với nhiều lời giải thích như: ngừng kinh doanh không bán hàng, không có nhu cầu dùng đến máy hút hay muốn mua máy có công suất lớn để kinh doanh lớn…Thông thường, người bán máy cũ luôn đưa ra cam kết hấp dẫn là máy vận hành tốt và chưa có hỏng hóc gì nhưng thực tế sẽ như thế nào, bạn hãy cân nhắc những yếu tố dưới đây trước khi mua nhé.


1. Máy chưa được kiểm chứng rõ ràng

Khi có nhu cầu mua máy cũ thông tin duy nhất bạn biết là những lời cam kết và quảng cáo của người bán. Bởi vậy, không ai có thể kiểm chứng được chất lượng của chiếc máy bạn định mua xem có tốt hay không. Một chiếc máy hút thường có cấu tạo phức tạp với nhiều bộ phận khác nhau nếu không phải là người có kiến thức thì rất khó kiểm tra được chất lượng rõ ràng của máy.

Lợi dụng điều này mà các đơn vị, cá nhân đã bán những chiếc máy chân không một cách dễ dàng và qua mặt được khách hàng vì họ không hề có những kiến thức cơ bản, đặc biệt là về bộ phận bơm hút chân không.

>>>XEM THÊM: Máy xay nghệ tươi công nghiệp

2. Mất một khoản chi phí lớn để sửa chữa

Thực tế khi mua một chiếc máy bơm hút chân không khả năng rủi ro là rất cao vì nếu bạn mua phải máy có phần bơm hút chân không đang bị hỏng hóc, không ổn định. Nếu sử dụng trong một thời gian ngắn chắc chắn vấn đề sẽ xảy ra và bạn phải mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa, thậm chí là sửa chữa nhiều lần.

Hãy thử làm một phép tính đơn giản, bạn mua một chiếc máy cũ với giá rẻ hơn chiếc máy mới khá nhiều nhưng lại thường xuyên xảy ra vấn đề và số tiền sửa chữa nhiều lần, nhiều bộ phận cộng lại có khi còn đắt hơn cả số tiền bạn bỏ ra để mua máy mới. Trong khi nếu mua máy mới bạn vừa đảm bảo được công suất tốt mà gần như không xảy ra hỏng hóc gì.


3. Khó kiểm tra được chất lượng của bộ phận máy

Trong cấu tạo của một chiếc máy hút chân không thì bơm chân không được coi là bộ phận quan trọng nhất nhưng lại là bộ phận kiểm tra khó nhất xem có bị xảy ra vấn đề hay không. Muốn kiểm tra, bạn phải có thiết bị chuyên dụng cầu kỳ và không phải ai cũng có để có khả năng kiểm tra. Nếu bơm hút chân không được sử dụng nhiều lần sẽ bị bào mòn và không còn hoạt động tốt nhứ trước nữa.

Khi đã cân nhắc mua máy chân không cũ là bạn cũng muốn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể nhưng vấn đề là bạn có thể mua được máy chạy tốt hay không còn phụ thuộc vào sự may mắn. Liệu bạn có muốn đánh cược với số tiền bỏ ra hay không, hay có thể sẽ bị “tiền mất tật mang” mà không đem lại được kết quả tốt nhất.

>>>XEM THÊM: máy xay nghệ tươi tphcm

4. Máy có công suất thấp hơn quảng cáo rất nhiều

Trước khi cân nhắc mua máy cũ bạn hãy đặt ra câu hỏi: tại sao máy lại được bán với giá rẻ đến thế ? Các chi tiết của máy khó thay thế vì loại máy này được bán ra hầu hết là máy đời cũ, linh kiện thay thế hiếm. Nếu bạn mua máy cũ đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận máy không có bảo hành nên dù có hỏng hóc bạn cũng phải tự tìm kiếm để thay thế.



Hãy là một khách hàng thông thái, khi lựa chọn mua một chiếc máy bạn hãy nhìn vào kết quả lâu dài chứ không phải là cái lợi trước mắt. Nếu bạn đang muốn mua máy uy tín và chất lượng hãy liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn nhé.
Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không mini gia đình

Nhận xét

  1. Hãy là một khách hàng thông thái, khi lựa chọn mua một chiếc máy bạn hãy nhìn vào kết quả lâu dài chứ không phải là cái lợi trước mắt máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  2. Một chiếc máy hút thường có cấu tạo phức tạp với nhiều bộ phận khác nhau nếu không phải là người có kiến thức thì rất khó kiểm tra được chất lượng rõ ràng của máy.may dem tien gia re

    Trả lờiXóa
  3. Lợi dụng điều này mà các đơn vị, cá nhân đã bán những chiếc máy chân không một cách dễ dàng và qua mặt được khách hàng vì họ không hề có những kiến thức cơ bản, đặc biệt là về bộ phận bơm hút chân không.
    máy nghiền bột nước

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh giá máy xay nghệ tươi - máy nghiền nghệ tươi

Vòng bi bánh xe đẩy công nghiệp có mấy loại?